CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ XÂY DỰNG POWERTEC

 

 

 

 

CHÚNG TÔI CUNG CẤP – THI CÔNG HỆ THỐNG MEPF VỚI GIẢI PHÁP TỐT NHẤT VÀ CHI PHÍ TỐT ƯU NHẤT.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ CƠ – ĐIỆN – LẠNH – PCCC

DỊCH  VỤ THI CÔNG CƠ- ĐIỆN – LẠNH – PCCC

DỊCH VỤ BẢO TRÌ CƠ – ĐIỆN – LẠNH – PCCC

POWERTEC là một trong những công ty cung cấp và thi công lắp đặt  hệ thống Cơ  Điện Lạnh – PCCC.

POWERTEC Được thành lập năm 2010 bởi tập thể và các chuyên gia có  hơn 20  năm kinh trong lĩnh vực kỹ thuật Cơ  Điện Lạnh – PCCC

Với các giải pháp đổi mới kỹ thuật, khả năng lãnh đạo giàu kinh nghiệm và liên tục cải tiến thiết kế đã củng cố vị trí Powertec E&C Co., LTD là nhà cung cấp dịch vụ được lựa chọn cho các công trình MEP phức tạp và chuyên biệt.
Xem thêm Thiết kế
Tại Powertec E&C Co., LTD, chúng tôi tập trung vào chất lượng, bất kể quy mô hay lĩnh vực của các dự án. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi, với kinh nghiệm kết hợp của hơn 25 kỹ sư, luôn tận tâm tìm kiếm các giải pháp hiệu quả và đáng tin cậy cho khách hàng.
Xem thêm Thi công
Việc lập kế hoạch hiệu quả và tư duy đổi mới của chúng tôi đã giảm thiểu sự gián đoạn đối với các cơ sở đang hoạt động của khách hàng, mặc dù các công việc bảo trì đều liên quan đến hệ thống dữ liệu, điện và thông gió.
Xem thêm Bảo trì
Chúng tôi tập trung vào việc luôn duy trì các tiêu chuẩn an toàn cao nhất, đảm bảo rằng tất cả các bên liên quan tham gia vào hoạt động kinh doanh của chúng tôi đều có thể trở về nhà an toàn vào cuối mỗi ngày làm việc
Trung thực, cởi mở, đáng tin cậy và minh bạch là yếu tố cơ bản. Chúng tôi có niềm tin vững chắc rằng bằng cách hành động minh bạch, chúng tôi sẽ xây dựng được các mối quan hệ tin cậy và duy trì danh tiếng một cách tích cực.
Để đáp ứng kỳ vọng cao của tất cả các bên liên quan, chúng tôi thúc đẩy tiêu chuẩn công việc cao thông qua hệ thống quản lý chất lượng của riêng mình. Điều này đảm bảo chúng tôi luôn làm việc theo tiêu chuẩn cao và luôn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.